5 từ khoá về thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Ngày:23/09/2016 lúc 10:06AM

Tất cả nhưng băn khoăn sẽ được trả lời một cách thỏa đáng nhất nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang ngay dưới đây.

Khi bạn đang băn khoăn chưa biết nên mặc gì cho dịp quan trọng hay cách phối đồ thời thượng và đẹp mắt nhất khi mua một món đồ mới, cách giải quyết nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là tìm đến anh bạn trợ thủ Google – cỗ máy tìm kiếm khổng lồ số 1 trên thế giới. Để tìm ra những thắc mắc thường gặp nhất, vừa qua Google đã công bố Top 5 câu hỏi về các vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu trong thời trang như cách đi giày cao gót mà không gây đau nhức chân hay cách chọn đồ để tạo ấn tượng tốt nhất….

1. Làm sao để đi giày cao gót thật tự tin mà không khiến chân đau nhức?

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc có cảm giác đau nhức bàn chân khi đi giày cao gót, lời khuyên đầu tiên là bạn nên chọn một đôi giày có phần gót thấp và đế giày ít dốc hơn. Nếu bạn vẫn muốn tăng vài cm chiều cao, những đôi giày platform heels (giày cao gót có phần độn đế khá dày phía trước) sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả. Bạn cũng nên đi thử giày vào chiều tối, khi kích cỡ bàn chân nở to nhất trong ngày và chọn đúng cỡ giày để có dáng đi đẹp và tự tin hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giảm tốc độ khi di chuyển để giảm thiểu lực và trọng lượng tác động đến bàn chân.

meo thoi trang 90241

meo thoi trang 902412

meo thoi trang 902413

meo thoi trang 902414

2. Khi đi boots nên mặc gì?

Câu trả lời cho câu hỏi này thực ra rất đơn giản, bạn có thể mặc gần như mọi thứ mình thích với một đôi bốt. Từ cropped jeans, áo T- shirt cho tới những chiếc áo len, áo khoác và váy của mùa đông. Để có vẻ ngoài cá tính hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, bạn hãy thử phối chân váy chữ A với một chiếc áo len vừa vặn và xem hiệu quả ngạc nhiên mà set đồ đơn giả này mang lại nhé.

Paris Fashinweek day 1 FW 2015, outside Guy Laroche,

meo thoi trang 902416

meo thoi trang 902417

meo thoi trang 902418

meo thoi trang 902419

3. Mặc gì trong ngày đầu tiên đi làm của tuần mới?

Thứ hai đầu tuần luôn là ngày các nàng công sở gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục đi làm. Mở đầu tuần mới, bạn sẽ cần đến những thiết kế chỉn chu và thanh lịch nhất. Hãy ưu tiên đến những thiết kế cơ bản nhưng sang trọng, tinh tế mà không kém phần gợi cảm như chân váy bút chì ôm, quần âu, áo len trơn màu hay váy liền… Nếu cảm thấy trang phục mình mặc có phần mờ nhạt hay đơn giản quá, bạn có thể thêm thắt vài điểm nhấn cho mình như khăn lụa hoạ tiết, đôi boots da thời thượng hay một thiết kế túi xách sang trạng chẳng hạn. Đừng quá phá cách trong ngày đầu tiên của tuần mới bởi hôm đó luôn có rất nhiều những áp lực và họp hành, sự đơn giản, trang nhã sẽ giúp bạn ghi điểm trước đồng nghiệp xung quanh.

meo thoi trang 9024110

meo thoi trang 9024111

meo thoi trang 9024112

meo thoi trang 9024113

meo thoi trang 9024114

4. Học cách tự chế quần jeans rách

Quần bò rách là món đồ đặc trưng cho phong cách thời trang đường phố bụi bặm, phóng khoáng và cũng khiến nhiều nàng muốn thử sức tự chế nhất. Cách làm khá đơn giản: Bắt đầu với một chiếc quần jeans cơ bản và đánh dấu bằng phấn màu độ dài phần bắt đầu tua rua bạn mong muốn. Dùng kéo cắt ngang theo vạch đã đánh dấu rồi dùng tay hoặc nhíp để kéo các sợi tua rua dài ra. Và thế là bạn đã có một chiếc quần jeans mới trông khá lạ mắt mà không cần phải chi bất kỳ khoản nào rồi.

meo thoi trang 9024115meo thoi trang 9024116

meo thoi trang 9024117

5. Nên mặc gì vào bữa tối gặp mặt trước đám cưới?

Trong bữa tối gặp mặt toàn thể gia đình hai bên cô dâu, chú rể sau khi thống nhất ý tưởng và trước ngày tổ chức đám cưới, nhiều cô dâu vẫn chưa có ý tưởng sáng giá nào về việc chọn set đồ. Hãy để các chuyên gia trợ giúp cho bạn bằng một thiết kế váy liền nhẹ nhàng, nữ tính hoặc một bộ vest mang hơi hướng menswear theo các tông màu tươi sáng hoặc nude để tạo vẻ quyến rũ và mạnh mẽ. Hơn thế, set đồ này sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên và trầm trồ hết mực về sự khéo léo và tinh tế trong cách chọn đồ của bạn.

Huyền Tục Nữ
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN